Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

ĐIỂM TỰA VÀNG

ĐIỂM TỰA VÀNG là một công ty họat động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, có chức năng Tư vấn & Ðại diện cho doanh nghiệp trong việc: Xác lập & bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam và Nước ngoài; Tư vấn xây dựng & phát triển thương hiệu; cũng như các vấn đề liên quan đến tranh tụng và thực thi quyền Sở hữu trí tuệ.

Tuy thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng ĐIỂM TỰA VÀNG đã thành công trong việc cạnh tranh với các đối thủ của  mình bởi cam kết cung cấp những dịch vụ hoàn hảo và chính xác nhất cho khách hàng bằng sự làm việc đoàn kết của đội ngũ luật sư có tinh thần kỷ luật cao với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực sáng chế và kỹ thuật, rất nhiều trong số đó là những luật sư đã được cấp  thẻ đại diện Sở hữu trí tuệ. Những ưu thế này giúp cho khách hàng nhận được một dịch vụ hoàn hảo  bao gồm tất cả các lĩnh vực liên quan đến vấn đề bảo hộ và  thực thi quyền SHTT.
ĐIỂM TỰA VÀNG cung  cấp cho khách hàng những thông tin nhanh chóng và chính xác và/hoặc tư vấn cho khách hàng ngay khi nhận được yêu cầu. Ðiều này cho thấy phương pháp làm việc kinh tế, tiết kiệm thời gian và đáng tin cậy của công ty chúng tôi.
ĐIỂM TỰA VÀNG muốn thay đổi quan điểm cho rằng mức phí cao chứng tỏ chất lượng  dịch vụ cao bằng bảng giá dịch vụ cạnh tranh hấp dẫn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét